SEVENTEEN - Mùa Comeback thành công với Dont Wanna Cry


Lần comeback trước là vào tháng 12,thì lần này là tháng 5,cũng hơn nửa năm,cứ tưởng lần này SEVENTEEN tiếp tục với bài hát sôi động làm title cho Album,nhưng đổi lại là một bài hát buồn và "nhiều nước mắt" 
Sau gần 1 tháng promo khi bây giờ SEVENTEEN đang chuẩn bị cho world tour sắp tới thì bây giờ mình cũng được rảnh rang chút để viết một bài về đợt comeback này =)
Thật ra thì mình không có ý định viết bài về mỗi đợt comeback,chỉ đợt nào mình thật sự ưng ý mới viết thôi =))) 
Là fan mà nhưng không phải cái gì mình cũng ưng,thích nhưng phải có lí trí =)
Có thể nói đây là một trong những đợt comeback thành công nhất từ trước đến giờ của SEVENTEEN

Vẫn còn nhớ rất rõ cảm giác khi lần đầu tiên xem MV Don't Wanna Cry,tổng quát nói qua về nội dung MV thì khá bình thường,kiểu thường thấy đối với mấy dạng MV thất tình này nọ,nhưng cái làm mình ấn tượng nhất chính là vũ đạo của bài hát.Thật sự vũ đạo của DWC chính là điểm nhấn của cả MV,lần đầu tiên đoạn điệp khúc khi DK khuỵ gối,nhìn qua xung quanh tất cả mem khác cũng thế rồi vũ đạo điệp khúc,thật sự lúc đó mình chỉ mở to miệng luôn ấy =))) vũ đạo quá tuyệt đi,nhìn rất nghệ thuật nữa,cảm giác SEVENTEEN mang cả câu chuyện vào vũ đạo,nhảy rất đều,rất đẹp.Điểm mạnh của SEVENTEEN từ nào đến giờ chính là vũ đạo,rất độc đáo,sáng tạo,SEVENTEEN lợi dụng điểm nhóm có nhiều thành viên để biến hoá,ai cũng có vai trò của riêng mình.Tuổi trẻ nhưng tài cao.


Thật chứ nói về choreo thì nói cả ngày cũng chưa xong ấy chứ,thực tế nhất là mọi người xem và cảm nhận =) Đây là 2 perf mình ưng nhất,1 là perf trên tv 1 là perf fancam của nhà đài quay :) đều là outfit mình thích nữa :)




Vì sao mình lại nói đây là mùa comeback thành công của SEVENTEEN là vì cả về bài hát,sale album,lượng stream,DL về nhạc số đều được cải thiện tốt hơn rất nhiều,cái quan trọng nhất chính là 6 lần thắng của SEVENTEEN trên các show nhạc :)

2017.05.30 - The Show - #DontWannaCry1stWin

2017.06.02 - Music Bank - #DontWannaCry2ndWin

2017.06.07 - Show Champ - #DontWannaCry3rdWin

2017.06.13 - The Show - #DontWannaCry4thWin

2017.06.14 - Show Champ - #DontWannaCry5thWin

2017.06.15 - MCountdown - #DontWannaCry6thWin

Đợt comeback này dù gặp rất nhiều nhóm và ca sĩ mạnh mảng nhạc số,nhưng show tính điểm thiên về nhạc số thì khó giành cúp,có hơi tiếc khi Inkigayo không được đề cử.Dù sao cũng gấp đôi số cúp No.1 đợt comeback Boom Boom rồi XD

Kể đến sau chính là việc sp của mình,hehe 3 ver. album đều mua đủ XD
Tiếp nữa thì đây là đợt comeback đầu tiên của SEVENTEEN mà mình mua stream Melon và stream rất nhiệt tình =))) bằng chứng:


Và hiện giờ dù thời gian stream cho phép của 1 acc đã qua 30 ngày nhưng mình vẫn ráng xem ai stream không được vẫn stream giúp nên hiện giờ vẫn đang stream đây =)))
Thật sự việc SEVENTEEN đạt được 6 cúp lần này làm mình rất vui kể ra công sức của mình đã không phí :)
Nói chung giúp được cho SEVENTEEN phần nào dù rất nhỏ cũng vui rồi 

SEVENTEEN giỏi lắm,CARAT giỏi lắm 

Previous
Next Post »