[Vietsub + Kara] Austin & Ally OST - 10 Years Anniversary Project (Part 2)

Part 2 đây!!!

Part này là gồm Season 3 và Season 4 nhé!

Hôm nay là 2/12/2021 tròn 10 năm Austin & Ally chính thức phát sóng trên Disney Channel, làm project này là thể hiện tình yêu to lớn của mình dành cho A&A 😍

Vẫn như Part 1 thì những bài mình làm sub cho project này đều là những bài mình thấy hay nhất 😊 

#10YearsOfAustinAndAlly

Part 1: Link


Season 3

Chasing the beat of my heart (Season 3 x Ep 1)

DOWNLOAD

----------------------------------

I love Christmas (Season 3 x Ep 5)



----------------------------------

Stuck on you (Season 3 x Ep 10)


----------------------------------

Look out (Season 3 x Ep 15)

DOWNLOAD

----------------------------------

Upside down (Season 3 x Ep 18)


----------------------------------

Superhero (Season 3 x Ep 19)

DOWNLOAD

----------------------------------

Season 4

Play my song (Season 4 x Ep 9)

DOWNLOAD

----------------------------------

Take it from the top (Season 4 x Ep 12)


----------------------------------

Jump back, kiss yourself (Season 4 x Ep 17)

DOWNLOAD

Bài này theo mình thấy giai điệu khá bắt tai nhưng mà lyrics kiểu nhiều slang quá, phải mất công đi tra khá nhiều, giai điệu lời hát rất nhanh dù vậy vẫn cố gắng làm sub + kara luôn 😁😁 bên full ep mình không làm sub nhưng post này như bù vậy 😃 các bạn xem vui. 

----------------------------------

Perfect Christmas (Season 4 x Ep 18)

DOWNLOAD

----------------------------------

Two in a million (Season 4 x Ep 20)

DOWNLOAD

Previous
Next Post »