SEVENTEEN - Chúc mừng kỷ niệm 7 năm Debut

Dù rằng mình đã có một post up vietsub kỷ niệm debut trước đó rồi nhưng sau cùng nghĩ nghĩ mình vẫn muốn làm một post riêng nữa.

Kỷ niệm debut năm nay đặc biệt hơn những năm trước là vì đây là năm thứ 7 của nhóm, là năm đánh dấu cả 13 thành viên ký tiếp hợp đồng với nhau, vẫn mang theo tên gọi "thành viên SEVENTEEN".

7 năm trôi qua thật sự nhanh, mới ngày nào vẫn còn những cậu bé đầy nhiệt huyết muốn đạt được nhiều giấc mơ thì bây giờ đã trưởng thành trở thành những người đàn ông cả rồi.

7 năm với biết bao buồn vui khó khăn, ở bên nhau trải qua rất nhiều chuyện, nhưng sau cùng các cậu vẫn quyết định một lần nữa cùng nhau ký tiếp hợp đồng.

Là một fan của SEVENTEEN, một CARAT, không còn gì cảm ơn các cậu hơn nữa, quyết định đi tiếp cùng nhau, quyết định để giấc mơ của riêng mình sang một bên để tập trung cho nhóm, fan như mình rất biết ơn.

Như Hoshi nói, dù không biết trước tương lai sẽ ra sau, chỉ cần hiện tại chúng ta cố gắng hết sức để sau này không hối hận tiếc nuối là được rồi. 

Chúc mừng sinh nhật nhé, SEVENTEEN💖💙

Cũng đã kịp edit một FMV nho nhỏ của mình tặng SEVENTEEN và các fan nhân ngày hôm nay ^v^


Previous
Next Post »