[Vietsub + Kara] King Gnu - Sakayume (Jujutsu Kaisen 0 Movie OST)

Lâu rồi mới làm sub một MV + Perf của nghệ sĩ khác không phải idol mình nhỉ 😀

Nguyên nhân mình làm Vietsub MV này là vì quá thích bài hát, cộng thêm đây là OST Movie mình đang yêu thích gần đây! Nghe đâu phim cũng vừa hoàn thành tất cả suất chiếu rạp ở Nhật rồi.

Sakayume của King Gnu là OST Ending cho Jujutsu Kaisen 0 Movie được ra mắt ở Nhật từ 24/12/2021 được công chiếu tổng cộng 5 tháng.

Đây cũng là bộ anime và manga làm mình mê mẩn thời gian gần đây, và mình cũng rất vui khi có thể được ra rạp xem movie này vào tháng 4 vừa qua 😍😍😍

Đi xem rạp về, ngồi chờ After Credit nghe bài OST thích quá thích nên đã ngồi làm Vietsub luôn, không chần chừ, làm xong từ tháng trước rồi nhưng giờ mình mới post lên thôi.

Nội dung bài hát nếu bạn chưa xem phim cũng thấy hay rồi và sau khi xem phim xong thì lại càng hay hơn nữa.

Hy vọng các bạn sẽ thích 😘

King Gnu - Sakayume Music Video

...Anh sẽ trở thành một giấc mơ rực rỡ
lấp đầy từng đêm tối kia...
Dù cho tình yêu này trở thành một lời nguyền.
Chầm chậm và dần dần gặm nhấm lấy cơ thể này.
Hình bóng em tràn ngập sâu thẳm trong trái tim anh...


-----------------------------

King Gnu - Sakayume (Love Music 2022.03.20)

DOWNLOAD

-------------------------

Previous
Next Post »