[Vietsub + Kara][PV] Hey!Say!JUMP - Ultra Music Power

Quà mừng kỷ niệm 15 năm debut của Hey!Say!JUMP!!!

Nghĩ nghĩ nào giờ hình như mình chưa từng sub MV hay perf nào của bài Ultra Music Power nên nhân dịp 15 năm debut của nhóm, mình quyết định làm sub + karaoke luôn 😃

MV debut của nhóm và cũng là MV đầu tiên dẫn mình trở thành fan của Hey!Say!JUMP 😊

Lý do vì sao mình để tựa đề là "PV" - Promotion Video chứ không phải "MV"- Music Video vì mình muốn để theo y như cách gọi MV từ 15 năm trước ở Nhật khi đó vẫn chỉ gọi là PV chứ không phải MV như bây giờ.

Ultra Music Power cho đến tận bây giờ vẫn là một trong nhưng MV mình thích nhất của JUMP, sau 15 năm vị trí của UMP vẫn như thế, thích màu sắc MV và trang phục của JUMP trong đây.

Đây là quà đầu tiên mừng kỷ niệm, còn một món quà khác nữa 😋 Các bạn xem vui!

24.09.2007 ~ 24.09.2022

...Tôi sẽ sống mà chấp nhận tất cả niềm vui và nỗi buồn.
Tôi sẽ đối mặt với sự thật dù cho có đau đớn thế nào.
Mỗi người đều là những chiến sĩ đơn độc...

DOWNLOAD

Previous
Next Post »