[Vietsub + Kara] AKB48 - Yuuhi wo mite iru ka (Music Video)

Một trong những MV mình thích nhất của AKB48, có thể nói thuộc top 5 MV AKB mình thích nhất từ trước tới giờ!

Là MV mộc mạc giản dị, không quần áo lấp lánh bối cảnh đầu tư, chỉ có phông trắng và những cảnh quay ngoài trời trên sân trường, trên con đường, ở chỗ chờ xe điện...

Dù vậy chỉ cần mộc mạc thế thôi vẫn làm nên một MV làm người ta xem rồi vẫn nhớ mãi. 

Bản thân mình đối với sự yêu thích MV này không thể nói hết, để mọi người cùng xem lại và cảm nhận rõ hơn với bản Vietsub + Karaoke mình làm nhé :)

MV Yuuhi wo mite iru ka cũng được 15 tuổi vào năm 2022 rồi đấy 😊

Bạn có đang ngắm nhìn hoàng hôn xuống?
Thời gian đang trôi qua
nhìn nó rực rỡ lắm, không phải sao?
Yes! Một ngày đã kết thúc rồi.
Và đêm xuống khởi động lại mọi điều đã trải qua.
Bạn nhanh chóng chỉ muốn chạy về nhà ngay.
Thế thì tại sao bạn lại không tự mình khen ngợi bản thân đi nào?


Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Write nhận xét
troivabien
AUTHOR
December 10, 2022 at 3:58 PM delete

Bài này đẹp từ ca từ, âm nhạc lẫn MV

Reply
avatar