[Vietsub + Kara] AKB48 - Sayonara Crawl (CDTV 2013.05.26)

10 năm của Sayonara Crawl!!!😆😆😆

Thật thiếu sót khi không làm sub cho Sayorara Crawl, một trong những bài hát về mùa hè đáng yêu nhất của AKB48.

Bài title đặc biệt khi có đến 4 center, nói chứ mình thích MV bài này lắm, nhưng thấy có người đã làm sub lâu rồi nên mình không làm nữa. 

Nhưng nhân dịp kỷ niệm 10 năm của bài hát mình vẫn chọn ra perf mình thích nhất của bài để làm sub, nguyên nhân chọn perf trên CDTV là vì stage quá dễ thương 😍😍😍

Nhanh quá, 10 năm rồi 😖

Tạm biệt bơi sải, nước biển lấp lánh.
Đôi vai rám nắng của cậu lướt qua những con sóng.
Tạm biệt bơi sải, dù rằng mình yêu cậu như thế...

DOWNLOAD

Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Write nhận xét
troivabien
AUTHOR
December 31, 2023 at 10:31 PM delete

Kojima Haruna để kiểu tóc thắt bím 1 bên trong perf xinh ghê. Trông như nàng tiên cá ấy.

Reply
avatar