[DVD cut] Hey!Say!JUMP - Beat line + COAMH + JUMPing Car + Star Time (15th Anniversary Live Tour 2022-2023)


Xin chào mọi người!!! Vậy là sau 3 năm mình lại tiếp tục chuyên mục post chia sẻ một số perf cut được từ DVD concert mới nhất của JUMP trong năm nay 😍😍😍😍 Yay!!!

Sau 3 năm dịch bệnh thì JUMP cuối cùng cũng release tiếp DVD tour concert ở Dome với hàng ngàn khán giản, đợt DVD 2022 cũng có nhưng chỉ là kiểu online, mình không thích lắm nên cuối cùng không mua, nhưng đợt DVD này trùng hợp kỷ niệm 15 năm debut của JUMP cộng với việc JUMP được biểu diễn lại ở concert lớn trước các fan thì mình càng nhất định mua DVD này về, thêm nữa setlist đợt tour này mình cũng rất ưng ý nên kết quả đã tậu được một em về nhà 😚

Đây chỉ là một trong những perf nhóm mình thích nhất trong DVD này, còn mấy bài unit mình xin không post lên, tinh hoa trong đây vẫn còn nhiều lắm, nếu có điều kiện bạn lại yêu thích JUMP hãy mua DVD concert về ủng hộ cho nhóm nhé 😊

Còn bây giờ là perf mình đã cut ra từ DVD

Beat line

DOWNLOAD

----------------

Come on a my house

DOWNLOAD

------------------

JUMPing Car

DOWNLOAD

-----------------

Star Time

DOWNLOAD

Previous
Next Post »