[Vietsub]AKBINGO! Jibun rashisa - Watanabe,Ono,Sato

Làm tiếp sub nữa đây,hôm nay mình sẽ post 2 cái,đều là của AKB48 cả,
nhân dịp nhóm sắp ra single thứ 16 ''Ponytail to Shushu''=0=
Bài Jibun rashisa nằm trong Album mới phát hành đầu năm nay của nhóm,
bài hát lẫn biểu diễn đều dễ thương cả,thích lời bài này,
nói chung coi clip toàn ngăm Mayuyu(Watanabe),còn 2 chị kia thì ko chú ý nhiều,
nói chung chị nào trong AKB cũng xinh hết><
Mọi người xem thử bài này nhé^0^


Translator:booka
Timer: booka
Encoder: booka
Uploader: booka


Cred: idol48vn.com
Re-up: boajump12@blogspot.com
Previous
Next Post »

4 nhận xét

Write nhận xét
Anonymous
AUTHOR
August 13, 2010 at 3:47 AM delete

ko bít phải viết cái này ở đâu nhưng cám ơn bạn rất nhiều vì đã vsub mấy bài hát cuả AKB48 mình là fan cuả mấy bé

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
August 28, 2010 at 9:41 PM delete

Cám ơn bạn đã comment,dù có 1 người down thì mình vẫn vì tình yêu với AKB thì mình cũng vẫn sẽ sub

Reply
avatar
Bright Golden
AUTHOR
December 14, 2010 at 2:32 AM delete

thanks bạn nhiều, cố lên nhé, mình là fan của JUMP và AKB48 lun ^^

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
December 16, 2010 at 4:27 PM delete

Rất vui được biết bạn,có fan của AKBJUMP giống mình vui rồi,hy vọng bạn sẽ tiếp tục ủng hộ 2 nhóm^-^

Reply
avatar