[Spam]AKB + JUMP - Trùng hợp?

Thật sự là cái bài này tớ định post lâu rồi,nhưng chỉ muốn tìm thêm nhiều cái để chứng minh hơn thôi
Không biết có phải trùng hợp hay không mà AKB với JUMP lại giống nhau hầu như những cái rất dễ thấy

Lúc trước coi perf Hikoki Gumo của AKB trên Wednesday Music,bài này có đặc điểm biểu diễn rất giống với Dash!! của JUMP=v=(mà nói trước là của AKB ra trước,của JUMP ra sau mấy tháng lận)


Điểm giống chính là cái khăn,khi hát cả AKB và JUMP đều cầm khăn quay,mà khán giả ở dưới cũng có khăn,hay nhỉ,trùng hợp phải không?
Khi coi hai cái perf đó đúng giật mình,còn tưởng AKB với JUMP trao đổi khăn cho nhau nữa chứ.


Nếu có 1 cái đó thì tớ đã không post bài này,nhưng bây giờ thì lại có thêm cái
Chắc fan AKB còn nhớ cách tập hợp lại mọi người của AKB Team A,bây giờ cách tập hợp đó JUMP lại có


Sao lạ thế,cách ngoéo tay với nhau thế này tớ thì rất hiếm,có khi chỉ có ở AKB,vậy mà JUMP nhà ta lại có,chẳng lẽ JUMP qua học hỏi AKB?

Điều thứ 3 chính là cách chia Team,AKB có 3 Team chính(tớ ko tính các nhóm Unit),phân đều các thành viên ra mỗi nhóm,và JUMP cũng vậy,có 2 Team(gọi vậy cho gọn)cũng thường hay thi đấu nhau trong các trò chơi lẫn hát.Có thể nhiều người sẽ nói cũng có nhiều nhóm có đông thành viên chia ra nhóm nhỏ để ra PV,single.Nhưng có điều đặc biệt là các Team trong AKB với JUMP đều không ra single PV chính thức gì hết,mà chỉ hoạt động với vai trò là Team chứ ko chính thức debut
Khi hát trong concert lẫn sân khấu cũng chia ra Team rõ ràng,nhìn vào trang phục thì biết là Team nào,đó là điểm thú vị của cả 2 nhóm=0=

Previous
Next Post »