110107 Shooting+Making+Preview 7th PV - Watarirouka Hashiritai 7

Đây là single mà tớ mong chờ nhất đầu năm nay,thật sự ai không nghe thì rất tiếc=v=
Các cặp tình nhân thì càng phải nghe:)
Single 7th này của Watarirouka Hashiritai 7 sẽ phát hành vào dịp Valentine=0=
Trong single này đặc biệt sẽ có PV solo của Mayuyu,chỉ một mình Mayuyu đóng trong đó thôi nhé,
Có cảm giác Mayuyu còn được ''cưng'' hơn cả Acchan nữa><
Mayuyu trong PV lần này làm tớ đau tim quá+o+
Coi cái clip này xong là muốn có cái single này rồi>0<
Từ trang phục đến điệu nhảy đều rất dễ thương:)
ENTERTAIN

-------------------
Zoom in!! SUPPER


Cred: Youtube.com
Re-up: boajump12@blogspot.com
-----------------------
Không biết có phải vừa mới coi cái clip của YamaChii xong hay không mà nhìn Yamada với Mayuyu có nét rất giống nhau,
tớ không nói về khuôn mặt mà muốn nói đến cử chỉ
từ cái nhìn đến cách nói chuyện, cách cười đều rất giống nhau,nói chung ở Mayuyu với Yamada đều có 1 sức hút rất đặt biệt mà ít ai có được,giống như là chỉ có thể nhìn 2 người thôi chứ không thể nhìn ai khác,
có thể là có mình tớ mới có cảm giác đó,nhưng đúng là coi nhiều clip biểu diễn của 2 người thì những cái cử chỉ đó càng ngày càng giống
Previous
Next Post »