110115 Interview DOCUMENTARY of AKB48 to be continued - AKB48

Cái Documentary này là cái tớ mong nhất trong năm nay của AKB,
coi mới thấy được mấy gái đã trải qua chặng đường 1 năm đầy biến động,
vui nhất là được xem mấy cái making của các single trong năm 2010,cảnh hậu trường concert
và buồn nhất là sự ra đi của ErenaT_T
Đây chỉ là đoạn giới thiệu ngắn về cái Documentary hoành tráng này
hy vọng trong năm nay 48 cô gái có thể làm nên những điều thần kì hơn nữa^0^



Cred: YT
Re-up: boajump12@blogspot.com

Previous
Next Post »

2 nhận xét

Write nhận xét
Duke of Hell
AUTHOR
February 6, 2011 at 4:41 PM delete

bạn có sub của vid này ko? Eng sub cũng đc! mình mún hiểu mấy gái AKB nói zì! Xem thôi chưa hỉu zì nhưng đã thấy rất nể Takamina! Một con ng` nhỏ bé nhưng lại rất có khả năng lãnh đạo và đc các mem kính trọng! Takamina làm mình nhớ tới vị tướng, vị vua tài ba ng` Pháp Napoléon Bonaparte \m/

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
February 7, 2011 at 10:07 PM delete

Ah,cái này thì mình không có,thật sự nếu muốn tìm sub các vid của mấy gái thì rất khó,vì nhiều khi phải đăng kí họ mới cho coi.
Mình cũng nể Minami lắm,đúng là người nhỏ bé nhưng sức chỉ huy không nhỏ chút nào:)

Reply
avatar