[AKB48 Dating Game PSP]Mayuyu's confession

Mặc dù coi cái clip này chẳng hiểu Mayuyu nói gì cả,nhưng vì độ kawaii của Mayuyu lớn quá nên cuối cùng tớ down về luôn=-=
Mới coi lại mấy cái making PV cũ của AKB,lúc Mayuyu còn 13,14 tuổi,lúc đó Mayuyu còn nhỏ con,là em út trong dàn member nổi nhất của nhóm,nhìn dễ thương gì đâu><,nhớ cả cái mái tóc ngắn của Mayuyu lúc đó thật,có thêm cây kẹp nhỏ nữa=v=
Ah mà mới biết Kat-Tun với WH7 nhà mình sẽ ra single cùng 1 ngày,nghe mà đau lòng=_=
Tớ thật sự rất muốn single lần này của WH7 sẽ được No.1 trên BXH vì dù sao đây cũng là bài hát về Valentine,có thể mọi người sẽ mua nhiều hơn,nhưng khi đụng độ với Kat-Tun thì thật cái mong muốn No.1 đó coi nhưng đi luôn+-+
Nghĩ lại sao không ra ngày 9.02 nhỉ,ngày đó chẳng có đụng độ ai,lúc đó WH7 có thể No.1 được rồi
Tớ thật sự,thật sự rất muốn được thấy Mayuyu ghi trên blog mình rằng nhóm được No.1,và ngày hôm đó chắc chắn Mayuyu sẽ rất vui,nhưng nghĩ đến điều ở trên thì lại chẳng dám muốn gì nữa.
Hy vọng trong năm nay nhóm sẽ lại được No.1,giống như điều Mayuyu thật sự mong muốn^_^



Cred: Youtube.com
Re-up: boajump12@blogspot.com
Previous
Next Post »