[Spam]Đầu tuần =v=

Định up lên hôm qua,nhưng mắc đi học thêm nên hôm nay post
Mới có 2 ngày thứ 2,3 mà đủ thứ việc để mình "choáng".


Đầu tiên là cái Review PV mới nhất của SKE,sau đó rồi perf bài mới của NMB và của cùng là tin về Mayuyu


PV của SKE thì ý kiến của mình cũng giống với mọi người về vụ theme PV là lesbian,cái đó thì tớ không nói đến vì trong nhà 48 nội dung về lesbian chẳng có gì mới chỉ là không thể hiện rõ như trong PV này
Nhưng vẫn shock nhất là vụ kiss giữa bé Non và Kuumin >0<
Tại sao lại là Non mà không phải người khác,tưởng bé sẽ giữ được phần nào "trong sáng" ngờ đâu nụ hôn đầu cũng mất vào tay mấy chị hệt như Mayuyu 0v0
Single lần này của SKE hy vọng sẽ đạt đến 500k bản tuần đầu


Còn về NMB,bài mới lần này hay gấp 2 lần bài OMG! về nội dung thì chắc nó không hay bằng Zetsumetsu kurogami shoujo rồi(nội dung rất hợp với thời đại bây giờ) theo ý mình là thế
Hiện giờ chỉ có NMB là nhóm duy nhất có được nhiều màn đặc biệt khi biểu diễn,vừa được nghe mà vừa được coi(cái này là đúng nghĩa luôn =v=)
Bài Zetsumetsu kurogami shoujo thì là màn chào kiểu Nhật đoạn kết
Bài OMG là đoạn các mem tạo thành kim tự tháp và rồi ê ẩm hết người với màn "đi xuống" nhanh chóng,tội nhất là mấy mem ở hàng dưới cùng,con trai còn được chứ con gái sao chịu nổi ai mà tạo ra cái màn này cũng ác lắm=_=
Bài Junjou U-19 là màn tung người + nhào lộn mà cái bạn bị tung lên lại là Keiichi mới ghê chứ O_o
lúc đầu không nhận ra là ai,coi hơn 5 lần thì cũng thấy,tưởng được 2 mem tung lên nhưng thật ra đến 4 mem,phần này chắc tập cũng nhiều,bài này biểu diễn nhiều lần đúng là tội Keiichi,nằm ở hẳn ở trên stage rồi lại bị tung lên;_;
Còn 2 mem nhào lộn thì vẫn không nhận ra là ai,chắc coi PV sẽ thấy,lộn cũng có nghề lắm,Sayaka trong perf Ue kara Mariko cũng có nhào lộn nữa(đây cũng là một trong những nguyên nhân váy nhà 48 lúc nào cũng có quần đùi bên trong)
Gái nhà 48 nhìn thế mà không thua ai cả^0^

 
  
Cuối cùng là về Mayuyu,sáng hôm qua mở tin ra coi đập vào mắt là việc Mayuyu solo
Không biết nên vui hay buồn,chứ tớ thì thích Mayuyu khi ở trong WH7 lắm,hy vọng cái này chỉ cho drama thôi chứ không ra solo luôn
Nói thật chứ việc Mayuyu solo nếu là ra luôn thì thời sợ không thấy tốt đâu mà thấy trước là có thêm nhiều antifan =_= nguyên nhân chắc cũng chẳng cần tớ phải nói
Dù gì việc ai ra solo là do Aki-P quyết định,fan cũng chẳng thế làm gì.

Bonus cap mà 2 ngày nay làm tớ bấn loạn

Mayuyu nhìn lạ quá O_o
Hình như cắt mái khác đi một chút,lúc đầu nhìn thật sự không nhận ra,PV sắp tới mà như thế này chắc chắn tớ sẽ mua đĩa,mua liền,mua liền!!!!!!!!!!!!!! >0<
Previous
Next Post »

6 nhận xét

Write nhận xét
Lee
AUTHOR
December 21, 2011 at 10:19 PM delete

cho mình hỏi bài hát kimini...gì đó, nhạc nền của bạn là bài gì vậy, nhóm nào hát, nghe hay quá, cho mình xin cái tựa nha, thanks ^v^

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
December 22, 2011 at 7:21 AM delete

Ah,là nhóm 2 người tên WaT,bài này là Boku no Kimochi
Nhờ nhóm này mà mình mới biết đến nhạc Nhật,nhóm có rất nhiều bài hay :)

Reply
avatar
wealthyriver
AUTHOR
December 25, 2011 at 5:21 PM delete

Cái PV của SKE thiệt là gây shock, preview đã thế này ko biết đến full PV sẽ ra sao nữa *o*

Mình chưa xem màn biểu diễn của NMB, nhưng coi mấy cái gifs của bạn thấy cool ghê ^^ Mà mình khoái màn uốn cong người ném qua như vậy lắm, có lần Tonisen của V6 biểu diễn trên Music Station cũng làm như vậy, nhìn rất hay ^o^

Mình thích Mayuyu để tóc này lắm ấy, nhìn người lớn mà vẫn có nét dễ thương :)

Watarirouka Hashiritai 7 có tận 2 mems được solo, sướng nhé ^^

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
December 26, 2011 at 8:15 PM delete

Full PV hứa hẹn sẽ còn nhiều cảnh shock hơn,SKE làm fan đau tim đầu năm LOL

Perf của NMB mà mình làm gif có up ở idol48vn đó,NMB coi vậy chứ được Aki-P rèn nhiều trò lắm.

Mayuyu cắt đi 2 cái cọng 2 bên là thấy khác hẳn =v=

Reply
avatar
ANDY MAI
AUTHOR
December 28, 2011 at 11:07 AM delete

Bai hat dang de nhac nen cua Booka tua la gi vay...Minh nghe thay hay qua !!! :x

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
December 28, 2011 at 8:11 PM delete

Bài này là Best Friend của NEWS

Reply
avatar