[PV]24th Single - AKB48 + Spam

Tiếp tục với 5 PV trong single 24 của AKB
Thật sự càng ngày càng thích cái Janken single,vì chỉ có single này mới được xem PV của cả 3 Team
mong là năm sau cũng sẽ tiếp tục được coi PV Team

 ---------------------------
Đang định làm cái BXH AKB trong năm nay của riêng mình
nhưng vẫn còn single của No3b sẽ ra vào tuần sau nên đành để đầu năm sau xếp luôn
AKB là một nhóm rất lớn nên điều tớ muốn xếp hạng cũng nhiều,suy cho cũng mỗi năm dõi theo AKB thì lại càng nhận ra ở AKB có nhiều điều rất thú vị
Nói về những người ghét AKB gần đây suy cho cùng cũng vì cái sale,từ việc tại sao sale lại nhiều hơn idol/artist mình=>ghét mọi thứ về nhóm
Trong BXH Oricon AKB rất nổi trội với lượng sale lớn từ đó nhiều người cũng sẽ chú ý rồi tìm hiểu rồi bắt đầu chia làm 2 "phe" dù cho nhóm nhạc nào chắc chắn cũng có 2 "phe" đó nhưng tùy ít hay nhiều thôi
AKB bị anti nhiều với nguyên nhân chú ý là sale,thì đúng là bó tay
Còn ở VN mình,vì mình sống ở đây nên mình chỉ nói về VN thôi.Những bạn ghét AKB(nhất là một số bạn fan Kpop) ở VN thì đa số lại không phải do sale mà do mấy cái PV mặc bikini của mấy gái(nguyên nhân lớn đầu tiên ghét AKB của fan Châu Á) nên nói "AKB lúc nào cũng chỉ biết mặc bikini" trong khi PV mặc bikini cho đến giờ chỉ có 4 trên tổng số 58 PV,mỗi năm 1 cái PV bikini cho dịp hè,trong khi 1 năm AKB cho ra hơn 10 PV
Còn lúc biểu diễn thì nhảy thấy hết underwear nhưng toàn xạo đấy,tất cả váy AKB đều có quần đùi bên trong,nó dài hơn gần bằng cả cái váy và dày hơn nhiều thế mà mấy bạn ấy mạnh miệng bảo "thấy hết underwear",muốn thấy cũng không thấy được đâu LOL
về việc tại sao mình biết thì do nhiều bạn nói quá nên mình đâm ra coi mấy perf để ý,và hoàn toàn thấy váy của các bài hát đều có quần đùi,chẳng có gì ^0^ Mấy bộ đồ tớ nói chỉ là đồ mặc trong các single,chưa nói tới các stage ở Theater,mà mấy bạn đó có bao giờ xem stage của AKB là gì đâu mà coi nên chẳng cần nói đến

Previous
Next Post »

5 nhận xét

Write nhận xét
Anonymous
AUTHOR
December 20, 2011 at 12:55 PM delete

góp chút nhận xét :-P tớ thấy PV mặc bikini của AKB đa phần đều đem lại cảm giác fresh, một cảm giác đặc trưng của mùa hè chứ không mang tính sexy hay nặng hơn là kích dục; rõ ràng là như thế. Chỉ duy nhất PV Heavy Rotation là theo style sexy cute, kiểu sexy moe, và cũng chưa chạm đến cái mức 16+ hay gì cả.
Điều tớ thích ở các PV của AKB là đôi khi nó đem lại nhiều hơn cảm xúc tình yêu. Những bài nhảy thì mang lại cảm giác fresh và genki, hay như Beginner lại tạo một cảm giác fierce; còn những bản ballad thì như một cơn gió hoặc một dòng chảy, buồn hay vui đều tạo nên một nốt tĩnh trong lòng khi mình lắng nghe và xem những PV đó; dù cho nội dung bài là bạn bè hay tình yêu gì cũng vậy. Đó cũng là điều làm tớ yêu thích AKB và ngày một yêu thích hơn nữa.

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
December 20, 2011 at 2:37 PM delete

Mình thật sự rất thích những comment từ trước đến giờ conguyet
Comment này của bạn những antifan nên xem,có lẽ cũng do 1 phần ý nghĩ của người Châu Á nên cứ thấy mặc bikini là nghĩ không tốt,nhưng bên Châu Mĩ thì lại thấy điều này khá bình thường,trong khi AKB chỉ mặc bikini vào dịp mùa hè đi biển thì có là gì sai trong khi việc mặc bikini đi biển ở Nhật không có gì lạ
Heavy Rotation thì lúc đầu tớ rất ngạc nhiên là nhiều bạn nói PV đó ở Nhật số lượng nữ thích lại nhiều hơn nam thì khi đọc phỏng vấn giữa Aki-P với đạo diễn của PV mới phần nào hiểu được nguyên nhân
Nói chung mấy PV mặc bikini của AKB so với mấy MV của Mĩ hay Hàn thì vẫn còn thua xa về độ sexy

Reply
avatar
mai yen nhi
AUTHOR
December 21, 2011 at 3:36 PM delete

Cá nhân mình rất thích mấy PV bikini của AKB, vì toàn kiểu học sinh đi dã ngoại, HR thì có chút sexy hơn, chứ nhìn kỹ lại cũng chỉ lại "Bữa tiệc bạn gái" thôi chứ có gì đâu. Thật tình là quá mệt mỏi với việc fan Kpop và Jpop đấu đá lẫn nhau rồi, làm những người thích cả 2 như mình khó xử ghê 0..0

Reply
avatar
wealthyriver
AUTHOR
December 25, 2011 at 5:16 PM delete

Cám ơn bạn vì mấy cái PVs nha ^^

Ở Nhật việc idols mặc bikini là bình thường, ko chỉ AKB mà gái nhà Hello! Project, Idoling!!!, Super*Girls,... cũng mặc suốt trong Photobooks hay PVs đó thôi :D Ban đầu mới nhìn ko quen lắm, riết rồi thấy cũng bình thường :) Hộp bút của mình in hình Ponishu, bạn bè cứ bảo mình pervert nhưng mà mình nhìn vào chỉ thấy sự dễ thương & tươi tắn thôi ^o^

Mà mình buồn cười mấy bạn KPop fans chê AKB là hở hang này nọ lắm =)) Thà cứ mặc bikini như idols Nhật còn hơn cái kiểu quần áo bó sát, hở rốn hở ngực hở đùi từa lưa như idols Hàn. Mình ko phê phán gì kiểu ăn mặc như vậy, suy cho cùng cũng là fan service cả thôi, nhưng mình ghét cái kiểu một số bạn KPop fans cho mình cái quyền phê phán người khác trong khi ko biết nhìn lại idols của mình ~.~

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
December 26, 2011 at 8:25 PM delete

Việc phán xét người khác khi chưa rõ việc gì là điều đặc trưng của đa số các bạn fan Hàn.

Các bạn ấy nhìn "quần áo bó sát, hở rốn hở ngực hở đùi" quen rồi nên nếu thiếu nữa thì không quen.

Idol Nhật thì khá là rõ ràng,kín thì rất kín mà hở thì thoải mái LOL

Reply
avatar