[8th Single]No3b - Pedicure day(Added link)

Single mới nhất của No3b release trong tuần trước,single lần này sale rất khả quan,đến giờ vẫn còn trong Top 3
Đây là single có PV dễ thương nhất trong các single của No3b năm 2011
Mình rất thích màu sắc trong PV,dù có hơi nhạt những vẫn rất dễ thương
Trong tất cả bài nằm trong single thì bài Still là bài mình thích nhất,không biết tại sao,nhưng thích giọng Takamina trong mấy bài dạng thế này,sức mạnh của Captain =v=
PV mình sẽ up sau :)


-------------------
Bonus
Acchan,Chinen và YamaPi


Acchan với Chinen cao gần bằng nhau =v=
*Sung sướng* 
Vậy là Chinen cao hơn Mayuyu rồi ^0^
có đứng chung thì cũng xứng 
Previous
Next Post »

5 nhận xét

Write nhận xét
Anonymous
AUTHOR
January 9, 2012 at 8:46 PM delete

Single này của No3b mình không thích bài title Pedicure Day bằng Kuchibiru furezu... mà mình lại thích bài Jessica wa doa wo nocku shinai. Nghe bài ấy tự dưng cảm thấy cái gì đó lạ lạ, hay hay... :D

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
January 9, 2012 at 10:22 PM delete

Bài Pedicure day công nhận có hơi nhạt hơn so với những bài a-side trước của No3b,phải nghe mấy lần mới thấm nhưng bù lại PV dễ thương tự nhiên =v=

Jessica wa doa wo nocku shinai thì nó có vẻ giống với kiểu nhạc của DiVA,mà mình thì thích No3b hát những bài dang như Tane hay Relax hơn,vì mỗi sub group của AKB đều có một style rất riêng cũng chính điều đó mà mình thấy ở AKB có nhiều cái thú vị

Reply
avatar
wealthyriver
AUTHOR
January 11, 2012 at 2:43 PM delete

Thanks for sharing ^^ Mình cũng thích style của Relax nhất, tạo cảm giác rất dễ thương :)

Tiện thể vào nói luôn là mình cũng khoái bài Onnaji KIMOCHI của TOKYO GIRLS' STYLE, thấy bạn để ở phần nhạc nền thật là thích :) Mà cho mình hỏi bạn add nhạc vào blog như thế nào vậy? Mình có kiếm thử cách embed vào template nhưng mà ko thấy hiệu quả :|

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
January 11, 2012 at 8:30 PM delete

Ngoài nhà 48 với JE ra thì mình còn thích mấy bài hát của Tokyo girls' style nữa như bài Kirari cũng hay lắm
Bạn add nhạc vào blog: Copy link Embed rồi bạn vào Layout -> Add a Gadget(chỗ nào cũng được) -> HTML/JavaScript -> Paste link embed -> Save

Reply
avatar
wealthyriver
AUTHOR
January 12, 2012 at 2:10 PM delete

Cám ơn bạn nhiều nha :) Mình add được rồi ;)

Reply
avatar