BXH cá nhân AKB48 singles in 2011(Part 2)


Tiếp tục Part 1
Part 2 này chỉ tập trung vào những bài hát,không liên quan đến PV
và cuối entry này sẽ là Top single tớ thích nhất của AKB theo thứ tự từ thấp đến cao.
Top 5 bài hát của sub unit và solo (B-side)

5.No3b - Sakkaku
4.French Kisss - Mae wo Muiteru Kimi
3.DiVA - Information
2.Not yet - Hira Hira
1.Itano Tomomi - TUNNEL

Mọi người chắc đều biết trong năm qua bài tớ nói thích nhiều nhất là TUNNEL,đến giờ vẫn nghe hoài không chán,bài này cũng chính là bài duy nhất của sub unit cho đến giờ mà tớ vẫn luôn nghe,TUNNEL mang đậm phong cách của Tomochin

Top 5 bài hát của sub unit và solo (A-side)

5.DiVA - Cry
4.No3b - Anwser
3.Maeda Atsuko - Flower
2.Watarirouka Hashiritai 7 - Hetappi Wink
1.French Kiss - If

Giọng mở đầu của Yukirin trong bài If là phần tớ ấn tượng nhất,bài này dù có nhảy nhưng lại nhẹ nhàng,không nhanh cũng không chậm,nói chung là vừa phải,giọng của Yukirin trong đây là hay nhất ^0^

Top 5 bài hát AKB48 (Under Girls)

5.Godola Lift (Undergirls Yurigumi)
4.Guuzen no Juujiro
3.Vamos (Undergirls Baragumi)
2.Kimi no Senaka
1.Hito no Chikara

Khi lần đầu tiên nghe Hito no Chikara là tớ đã thích nó rồi,giai điệu vô cùng lạ tai và dễ nghe,cũng dễ thuộc,cộng thêm bài có ý nghĩa cỗ vũ rất hay,nói chung đứng nhất trong các bài của UGs năm 2011 cũng xứng đáng.

Top 5 bài hát AKB48 (Senbatsu)

5.Kore kara Wonderland
4.Flying Get
3.Ice no Kuchizuke
2.Kaze wa Fuiteiru
1.Sakura no Ki ni Narou

Bài Sakura mở đầu cho năm 2011 của AKB là bài duy nhất tớ có thể thuộc hết lời của cả bài hát,bài có những đoạn piano rất hay,cả đoạn Acchan hát solo làm cho bài hát rất đã buồn lại còn da diết hơn nữa,theo tớ đây là bài Sakura hay thứ 2 sau Sakura no Hanabiratachi

Rank Team Songs

3.Yobisute Fantasy (Team B)
2.Rinjin wa Kizutsukanai (Team A)
1.Zero-sum Taiyou (Team K)

Trong 3 Team thì phong cách của Team K được thể hiện rõ qua bài Zero-sum Taiyou,phong cách của Team K lúc nào cũng là mạnh mẽ nhất trong cả 3 Team,về độ cool cũng không hề thiếu,so với bài ALIVE thì tớ lại thích bài này hơn nhiều :)

Top 5 singles Sub unit & Solo

5.Maeda Atsuko - Flower
4.Fench Kiss - Kakkowarui I Love You!
3.DiVA - Tsuki no Uragawa
2.Itano Tomomi - Fui ni
1.Not yet - Shuumatsu Not yet

Single debut của Not yet trong năm 2011 là single tớ có thể nghe hết mà không skip lần nào,lần nào tớ cũng nghe đủ hết tất cả các bài có trong single,so với những single khác thì tớ còn skip chứ single này thì lại không,cũng không hiểu vì sao,nhưng những bài có giọng Yui trong đây rất hay.

Rank AKB48's singles (2011)

5.Everyday,Kachuusa
4.Sakura no Ki ni Narou
3.Flying Get
2.Ue kara Mariko
1.Kaze wa Fuiteiru

Cái này thì tớ dựa vào single nào có nhiều bài mà tớ thích nhất,mọi người có thể nhận ra 4/5 bài hát nằm trong single đều có trong các ranking trên
Previous
Next Post »

2 nhận xét

Write nhận xét
kitty
AUTHOR
January 20, 2012 at 10:07 PM delete

một collections thật tuyệt của AKB nhỉ.Cho tớ hỏi bài nhạc nền được không,tớ biết là của AKB nhưng lại quên mất tên rồi

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
January 20, 2012 at 11:46 PM delete

Bài nhạc là Anata ga ite kureta kara , bài này rất hay :)

Reply
avatar