BXH cá nhân - AKB48 singles in 2011 ( Part 1)


Như tớ đã nói là sẽ có một cái ranking của riêng mình về những single AKB đã relaase lẫn các sub unit của nhóm trong năm 2011 vừa qua.
Trong năm vừa qua AKB tổng cộng đã release (tính luôn sub unit và solo và không tính album) được 22 singles
Hy vọng con số này sẽ tăng lên trong năm 2012,mình thì thích luôn có single mới lắm ^0^
Để một ngày không xa nhìn vào BXH năm là chỉ thấy single nhà 48 nói chung và AKB nói riêng(tham vọng=v=)
*Ranking này tớ chỉ tính trong AKB thôi,chứ SKE và NMB không tính vào*

Đầu tiên sẽ là BXH về PV(không tính dance ver hay ver gì ngoài Official Ver)
Chà,PV thì sub unit mỗi nhóm một cái còn AKB thì có gần đủ hết mỗi PV cho mỗi bài trừ mấy bài của Team 4 và KKS.

Top 5 PVs sub unit và solo 

5.Not yet - Naminori Kakigoori
4.No3b - Answer
3.Watarirouka Hashiritai 7 - Valentine Kiss
2.DiVA - Cry
1. Watarirouka Hashiritai 7 - Hetappi Wink


Nói về Hetappi Wink,là một trong những PV có nhiều màu sắc mà tớ thích nhất,WH7 nháy mắt trong đây rất dễ thương,nói chung đây là PV tớ coi đến giờ vẫn không chán ^0^

Top 5 PVs Under Girls (tính luôn mấy UGs khác như Rose và Tulip)

5.Gondola Lift
4.Hito no Chikara
3.Guuzen no Juujirou
2.Daikishimechai
1.Kimi no Senaka


Không hiểu mỗi lần xem PV Kimi no Senaka là mỗi lần cảm thấy rất dễ chịu,thật sự không hiểu.PV mang cảm giác nhẹ nhàng,về tình bạn và về tình yêu đơn phương Suuchan và Lovetan là center trong PV,cả hai đã từng đóng chung là bạn của nhau trong PV Boku no Value.Điểm cộng nữa cho các nhân vật của SKE,NMB và dàn UGs của AKB,Non trong đây dễ thương không chịu được,bạn Ami cũng rất nổi bật ^_^

Top 5 PVs của AKB48 (Senbatsu PVs)

5.Ue kara Mariko
4.Aisu no Kuchizuke
3.Kore kara Wonderland
2.Flying Get
1.Yankee Soul


Yankee Soul - Sức mạnh của AKB yankee.Mọi người nói so với 2 PV trước promo cho Majisuka thì PV này không bằng,nhưng tớ lại thấy nó lại hơn hẳn hai cái kia,dù cái Majijo Teppen Blues tớ cũng thích nhưng Yankee Soul thì lại cho cảm giác AKB rất thú vị,cảnh múa ở hồ là cảnh tớ thích nhất,điệu nhảy cũng rất lạ.
Tớ rất muốn Yankee Soul làm A-side,vì bài này mà biểu diễn live trên mấy chương trình chắc vui lắm XD

Top 4 SP PVs
*Đây là những PV không không phải của Senbatsu,UGs,Sub unit hay Solo*

4.Team A - Rinjin wa Kizutsukanai
3.Team B - Yobisute Fantasy
2.Team K - Zero-Sum Taiyou
1.Shoujo Tachi yo(From AKB48's Documentary 2010)


Trong các PV tớ thích năm nay đương nhiên không thể thiếu PV có quay lại rất rất nhiều hình ảnh từ dễ thương đến không biết nói gì của các gái AKB.Chơi->Ăn->Ngủ đều theo đúng thứ tự,tội nhất vẫn là cảnh ngủ lăn lóc của các gái,ở đâu cũng ngủ được cả.Một PV mà bất kì fan nào của AKB cũng phải xem qua một lần.

Đến đây thôi,sẽ post tiếp part 2
Review trước Part 2: Xếp hạng Top 5 bài hát và single của năm 2011

Previous
Next Post »

1 nhận xét:

Write nhận xét
wealthyriver
AUTHOR
January 21, 2012 at 9:40 PM delete

Nhìn Booka làm cái list này mà mình cũng muốn làm 1 cái ghê :P

Nói chung là việc xếp hạng các PVs của AKB khá là khó vì PV nào hầu như cũng được đầu tư rất công phu ^^

Theo mình thì Watarirouka Hashiritai lúc nào PV cũng dễ thương hết ♥ PV của French Kiss thì thường theo dạng drama, có cốt truyện này nọ ^^ PV của DiVA thì cool nhưng ko có gì đặc biệt lắm, PV của Not yet thì từ hồi Naminori Kakigoori cũng rất dễ thương, PV của no3b thì khá đa dạng về phong cách ^^

Về solo thì vẫn thích PV Flower của Acchan nhất, mặc dù đến giờ mình vẫn ko hiểu nội dung câu chuyện trong đó o.0

Mình thấy PV của Undergirls được đầu tư ko thua gì PV của Senbatsu ^^ Mình ấn tượng nhất với PV Dakishimecha Ikenai & kiểu quay liên tiếp ko đứt quãng của nó ♥

PV của senbatsu thì mình vẫn thích Sakura no Ki ni Narou nhất, bài hát hay, lời ý nghĩa, câu chuyện cảm động ♥ Flying Get & Ue kara Mariko cũng rất thú vị :D Kaze wa fuiteiru cũng ý nghĩa nhưng ko gây ấn tượng mạnh như Beginner, với lại nhắc đến PV của nó thì chỉ nghĩ đến cái dance ver thôi ^^'

Shoujo Tachi yo cũng giống như Sakura no hanabira tachi & KB48 - Anata ga ite kureta kara, xem để hiểu thêm về các thành viên của AKB ♥

Ôi mình lại spam 1 bài dài trong blog của Booka rồi T.T

Reply
avatar