4th Senbatsu Election ~ Start!!!!! 2012.05.22-06.05

Vậy là Senbatsu Election lần thứ 4 sẽ chính thức bắt đầu từ tối ngày hôm nay
có lẽ giờ các wota đang cực lực vote cho oshimen của mình
và ngày mai sẽ là ngày thông báo kết quả sớm cho lần bầu cử lần này,lúc đó sẽ biết thứ hạng các mem có thay đổi chút nào không
đến 6.6 thì mới là kết quả chính thức
Năm nay có khác so với những năm trước là sẽ không còn danh hiệu Media Senbatsu mà thay vào đó sẽ có 64 vị trí cho 237 mem từ 3 nhóm,không chỉ có Under Girls mà còn có Next Girls và Future Girls,
lần này vị trí có phần nhiều hơn trước
giờ có order cũng chẳng còn kịp nữa thôi thì đành chúc các tình yêu đạt được kết quả như mong đợi 

còn đây là profile của 4 bạn :)
 

Previous
Next Post »

5 nhận xét

Write nhận xét
kitty
AUTHOR
May 23, 2012 at 5:05 PM delete

chúc các tình yêu đạt két quà mà bản thân mong đợi

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
May 23, 2012 at 5:48 PM delete

Mayuyu thì chỉ cần giữ hạng như năm ngoái là được XD

Reply
avatar
Majuholic0511
AUTHOR
May 24, 2012 at 11:58 AM delete

Mayuyu phải lên hạng \m/\m/\m/
Khong thể thua cô Rino được!!
Phải top 3 \m/\m/\m/

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
May 24, 2012 at 2:23 PM delete

Mình cũng mong thế,nhưng nếu vậy thì fan Sama thế nào cũng không chịu=>lại bị anti
tốt nhất hạng 4 là đẹp rồi :)
đúng là mình ko muốn Mayuyu thua Sasshi chút nào,nhưng hiện giờ điều đó là hoàn toàn có khả năng,khi độ popular của bạn ấy đang cao T_T

Reply
avatar
Majuholic0511
AUTHOR
May 24, 2012 at 8:13 PM delete

*nhìn wa nhìn lại**thì thầm*
Tui hứa là cô kia mà cao hạng hơn Mayu tui lập riêng cho cổ 1 cái blog =))

Reply
avatar