[Online]Trio's Kami4 - Members' Profile

"Uhm..."

Hôm qua mới down về cái clip bonus trong single MSG! của AKB,
muốn coi Mayu,Non,Keicchi và Keira nên down về cả 2 type luôn,
chẳng là mình chẳng biết bạn nào ở type nào nên ngồi chờ cả tối down 2 clip hơn 1GB mấy ;_;
đánh liều down Type B trước,down xong mừng quá ngồi kiếm mấy bạn liền,ai dè kéo tới kéo luôn không thấy 4 bạn của mình,và từ đó đã biết kết cục thế nào.
ai mà ngờ cả 4 tình yêu năm chung 1 type A,làm hí hửng ngồi chờ type B down xong,thế là phải tiếp tục ngồi chờ down xong type A,đúng rõ xui xẻo mà =_=
hình như mình không có duyên trong cái vụ chọn lựa đồ hay sao ấy T_T

Đấy,xong câu chuyện chọn trật thì mình cuối cùng cũng được xem clip profile của các tình yêu,đúng là không bỏ công chờ đợi,của bạn nào cũng dễ thương cả,
mình mà có tiền mua được 100 đĩa MSG! thì chắc chắn chia đều cho 4 bạn  ^0^
xong rồi hứng quá ngồi cắt gif,mà post mấy clip online này đã :)

Đầu tiên chắc chắn là Mayuyu rồi XD

Non 
Keicchi
Keira 

Gif ^0^
 
 Yêu 4 bạn ghê lắm >0<


Previous
Next Post »