Bạn biết bao nhiêu về AKB?

Mới coi xong AKBINGO! tuần này,tập lần này khá thú vị khi chủ đề là những câu hỏi về AKB mà fan phải trở lời để xem bạn hiểu AKB như thế nào :)
Bất ngờ là mình đã trả lời đúng 7/9 câu,chỉ có 2 câu bị sai 1 là cái Overture đứng hạng 78 trong Request hour set list năm 2008 và ai là 1 trong 3 KKS năm 2009 hát bài Glass no I Love You (2 cái này thì mình xin thua)
thú vị ở 1 chỗ là fan ở trong studio AKBINGO! hầu như mù tịt về điều nhảy của các bài hát,nếu cái bài hát đó nằm trong stage của từng Team thì mình không dám chắc vì mình chỉ biết được đa số là của Team B,nhưng nếu các điệu nhảy đó từ các bài hát có PV thì mình có thể chắc chắn đoán đúng được bài đó là bài nào ^0^
còn 1 câu hỏi vô tình mà mình trả lời được là do mình đã coi History của Jurina =v=
Tuần sau sẽ tiếp tục những câu hỏi về AKB,không tiếp theo sẽ trả lời đúng được bao nhiêu XD


Bonus pic of the week LOL

Oh my Mayuyu!
Previous
Next Post »

3 nhận xét

Write nhận xét
Majuholic0511
AUTHOR
May 19, 2012 at 7:59 AM delete

Chưa coi cái AKBINGO tuần này nữa ; A ;
Mà cái bonus pic, chời ơi phải nói cứ như Chuột.sama come back á ~~~~

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
May 19, 2012 at 12:58 PM delete

Nhìn kĩ Mayuyu giống Nezumi(chuột) cả nghĩa bóng lẫn đen LOL
chuột này là chuột bạch này ^0^

Reply
avatar
kitty
AUTHOR
May 19, 2012 at 8:52 PM delete

woah,ngưỡng mộ thật đấy 7/9 câu đúng.Mayuu nhìn dzui we ah LOL

Reply
avatar