[Vietsub]Waranabe Mayu thoughts about Senbatsu Election

Vẫn là chủ đề về Senbatsu Election,đây là một Interview đặc biệt trong AKB48 Documentary 2011 của Mayuyu suy nghĩ về sự kiện lớn nhất của AKB
mình tình cờ biết được interview này và sẵn có engtrans nên mình dịch luôn
trong clip có một đoạn interview của Mayuyu trong AKB48 Documentary 2010
Mayuyu của năm 2011 trưởng thành hơn Mayuyu năm 2010 rất nhiều,hãy xem Interview này bạn sẽ hiểu :)

P/s: đây không phải từ cái clip mình đã post lên trước đây
Previous
Next Post »

7 nhận xét

Write nhận xét
Majuholic0511
AUTHOR
May 18, 2012 at 9:14 AM delete

Á ; A ; tui định sub mà booka làm trước rồi ~~~ *lăn lăn*
Anyway thanks người :">

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
May 18, 2012 at 9:49 AM delete

cái này không phải clip từ Documentary mình post trước đó,clip này chỉ có 6 phút hơn thôi,còn có đoạn nói chuyện của Yukirin nữa :)

Reply
avatar
Majuholic0511
AUTHOR
May 19, 2012 at 8:00 AM delete

Uhm tui bit mà :) tui là cái người đi request trans cho clip này chứ đâu =]]
Mà lười nên cứ chần chừ ~~~ giờ booka làm r nên thôi tui khỏi làm =]]

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
May 19, 2012 at 12:56 PM delete

ah,xin lỗi mình không biết,bạn muốn làm một cái cho riêng mình rồi bạn có thể post lên idol48vn cho mọi người xem,cái này mình chỉ post trong blog mình thôi,ko đem qua diễn đàn tại mình thấy mình dịch vẫn còn không được gọi là tốt :)

Reply
avatar
Majuholic0511
AUTHOR
May 20, 2012 at 6:31 AM delete

Ack tui có trách booka gì đâu =]] dạo này tui lười ko có làm vietsub cho gái mà có booka làm là quá tốt rồi :3 tui cũng toàn post blog thôi chứ có đem forum đâu =]]

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
May 20, 2012 at 6:51 AM delete

tại mình thấy công bạn xin bạn kia dịch ra eng mà mình lấy dịch ko nói tiếng nào 3_3

Reply
avatar
Majuholic0511
AUTHOR
May 20, 2012 at 1:13 PM delete

chỉ đơn giản là nhờ ngta trans giúp thôi :3 ai muốn dùng cũng dc mà :) vận động hành lang cho Mayu kì này lên hạng \m/

Reply
avatar