10 năm - Chúc mừng sinh nhật Hey!Say!JUMP


Đúng 10 năm rồi nhỉ,wow thật sự như một cái chớp mắt,nhớ năm trước mình vẫn còn ngồi type post về kỷ niệm 9 năm của JUMP thế mà giờ lại đang type post kỷ niệm 10 năm đây :)))

10 năm - có biết bao điều muốn nói.
10 năm - có biết bao kỷ niệm muốn nhắc lại.
10 năm - JUMP đã release được 20 single.
10 năm - JUMP đã release được 5 album và 1 best album.
10 năm - JUMP đã release được 10 dvd concert.
10 năm - JUMP đã có được gần 30 tour concert.
10 năm - Với biết bao tv show JUMP đã tham gia.
10 năm - Biết bao drama JUMP được đóng.
10 năm - fan được thấy từng người trong JUMP trưởng thành như thế nào.


Thật sự mà nói 10 năm qua,từ lúc JUMP còn là những cậu nhóc đến những cậu thiếu niên rồi trở thành người đàn ông thật sự,một đứa fan như mình theo JUMP từ năm 2009 đến giờ thấy cũng cảm động lắm :") kiểu như thật sự nhìn thấy cả mình lẫn idol cùng trưởng thành vậy.

Trong 10 năm qua,có một số việc mình muốn được nhìn lại nhưng vừa không muốn,dù vậy với JUMP hiện giờ mình cảm thấy rất hài lòng,mỗi thành viên giờ đây đều có thể phần nào làm được việc mình thích,thấy rất thoải mái.Lớn rồi,suy nghĩ cũng rộng hơn trước.JUMP hiện giờ ngày càng nổi tiếng,càng có nhiều fan hơn.

Chỉ mong JUMP vẫn luôn trân trọng nhau,trân trọng tình cảm của fan như vậy là tốt lắm rồi.

Đến năm thứ 10 này,chúc JUMP sẽ có thêm thật nhiều dự án lớn,tất cả thành viên trong nhóm đều có những bộ phim thật thành công của riêng mình,luôn vui vẻ mạnh khoẻ nhé :)

Cùng nhau tiến lên phía trước,nhảy thật cao,
bay thật xa trong thời đại Heisei!

Previous
Next Post »