[DVD] Making Say The Name SEVENTEEN Japan Concert

Nhân kỷ niệm 2 năm thích 17,hôm nay mình sẽ post phần making từ DVD concert ở Nhật hồi đầu năm nay - Say The Name #SEVENTEEN :)
Thật ra mình đã mua bé này từ hồi đầu tháng 9 nhưng chỉ có dịp thế này mình mới post lên :) đây là DVD đầu tiên của 17 được chính thức phát hành ở Nhật,từ Nhật chứ không phải album hay DVD từ Hàn mang qua :))
Concert đầu tiên 17 tổ chức ở Yokohama,trong chuỗi tour concert đầu tiên ở Nhật năm nay,nên không lạ khi Pledis quyết định cho concert này có 1 DVD riêng :)) dù sao thì mình cũng rất ưng outfit,sân khấu,setlist của 17 trong đợt tour này.
Có điều mình không post cả concert mình chỉ up phần making,như phần nào muốn các bạn nếu có khả năng hãy mua em nó về :)) mình khá ưng photobook lẫn trading card của các thành viên :)) mua để ủng hộ sales cho 17 nhé :)

Hình của em nó đây <3

=> mua mấy album của 17 đến giờ đây là lần đầu được card của Jeonghan 😂😂😂


Making Concert (Jp sub)

K.e.y: ioHfT_EHMUKQvw6iCF83_PbrUJIW5lUD41Hb7AmOW0g

Previous
Next Post »