110616 Cho-Kan-Do! Interview + Photoshoot Ikemen Paradise 2011

Cuối cùng cũng có cái Interview của Ikemen Paradise 2011 rồi =v=
Chờ đợi cuối cùng cũng có,tớ rất trông chờ drama này
nói về Acchan nhiều rồi,giờ nói 2 nam chính,tớ thấy Shohei cũng hợp với vai Nakatsu lắm,nhất là khi bạn ấy đã nhuộm đều thành màu này,nhìn bình thường đã quậy rồi,giờ còn quậy hơn.
Aoi hợp vai Shano hơn Shun,chắc có lẽ do Shun lúc đó nhìn lớn hơn tuổi nhân vật:)
Single 22nd lần này của AKB sẽ là theme song cho drama này,tớ đang nghĩ nếu PV bài này cả nhóm đều giả trải thì sao nhỉ......=>chết fan girl ^0^
P/s: Ai nói gì mặc kệ,dù sao thì quyết chờ Ikemen Paradise 2011 >0<

Photobucket

Previous
Next Post »

11 nhận xét

Write nhận xét
ANDY MAI
AUTHOR
June 17, 2011 at 12:18 PM delete

Trời ơi....Acchan siu cuteeeeeeeee.....OMG....Nhìn dễ thương kinh !!!!!...:x:x:x:x.....Mong phim ra quá.....:))

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
June 17, 2011 at 1:38 PM delete

Tớ cũng thấy Acchan rất dễ thương,không hiểu sao tạo hình lần này Acchan nhìn rất lém lỉnh,nói chung là yêu lắm=v=

Reply
avatar
ANDY MAI
AUTHOR
June 18, 2011 at 9:27 PM delete

Nhưng mà sao tớ ko thik 2 ông nhân vật chính cho lắm...Sao sao ấy...Nhưng vẫn mong bộ phim ra mắt ...:x:x:x

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
June 18, 2011 at 9:32 PM delete

Người coi phim Nhật lúc nào mới đầu cũng thế,nhìn diễn viên không thấy thích nhưng lúc coi phim lại bắt đầu mê luôn><
Kinh nghiệm coi phim Nhật đã nhiều năm,đừng bao giờ nhìn hình mà đoán người đó thế nào,coi phim rồi mới biết,diễn viên Nhật không đẹp long lanh như dv những nước khác,nhưng khi thích rồi là không bỏ được ^0^

Reply
avatar
ANDY MAI
AUTHOR
June 19, 2011 at 3:47 AM delete

yeah...Bây h là trông mong vào diễn xuất kỳ này của Acchan....Tớ nghĩ đây là movie đầu tiên mà Acchan đóng 1 mình....Chắc sẽ thú vị lắm đây....Nói thiệt là tớ chưa xem Hana Kimi bao h^^....^o^...Mong lắm cơ!!!...:d...

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
June 19, 2011 at 6:25 AM delete

Phim này không phải movie mà là drama
Bạn chưa xem Hana Kimi vậy bạn chắc chắn chỉ mới biết đến Nhật thôi.

Reply
avatar
ANDY MAI
AUTHOR
June 19, 2011 at 11:01 AM delete

=))...Hana Kimi mà là truyện thì có xem rồi...Còn là phim....Mù tịt mặc dù có nghe nói nhưng mình ko xem...;))...Còn về nhật...=))...Mình là dân vẽ manga nên cũng bik ít nhìu thứ chứ hum phải mới bik...;))...:P

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
June 19, 2011 at 11:47 AM delete

Ah,ra vậy:)
Nếu thế chắc bạn vẽ đẹp lắm,không biết bạn có thể post hình bạn vẽ được không?
Mình cũng mê manga lắm =v=

Reply
avatar
ANDY MAI
AUTHOR
June 20, 2011 at 4:59 AM delete

Hi...^^....Okie...Mình sẽ post bên blog mình vậy ^^....:d...^^...
P/S: Khi nào mới có link down mp3 hay HD bài Flower nhỉ Boa...Mình tìm mà toàn thấy link utube ko ah...;))

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
June 20, 2011 at 7:55 AM delete

Đừng gọi mình tên đó,gọi là booka đi^^ cái tên bạn gọi là thần tượng mình đó nhưng mà viết sai rồi.
Link down tuần sau tớ sẽ post,thường thì đúng 1 tuần sau khi single phát hành tớ mới post lên blog này:)

Reply
avatar
ANDY MAI
AUTHOR
June 20, 2011 at 10:27 AM delete

Yeah!!!...Chờ mãi....Tại tên booka là boajump...mà làm biếng(hehe)...Nên gọi là Boa...=))....Mong single Flower quá....:x:x:x

Reply
avatar