[1st Single]Maeda Atsuko - Flower

Đáng lẽ thì thứ tư tớ mới post nhưng sợ ngày hôm đó post lên không được
Ngoài bài Flower thì tớ thích La Brea Ave. =v=
Thật sự thì so ra single của Acchan tớ không thích nhiều bằng của Tomochin,nhưng mỗi người có một phong cách riêng nên có thể người này nghe thấy hay nhưng người khác thì lại không.
Mà tớ nghĩ nhạc Acchan nên nghe khi trời mưa là hay nhất,không biết tại sao nữa :)

Photobucket

P/s: Đang "chết" với cái tên single 22 của AKB ^0^

Previous
Next Post »

4 nhận xét

Write nhận xét
ANDY MAI
AUTHOR
June 28, 2011 at 10:26 AM delete

Tớ thì lại đang bấn bài Flower của Acchan đây...Khổ quá đi...=))

Reply
avatar
Unknown
AUTHOR
June 28, 2011 at 1:22 PM delete

Bài này xem PV sẽ hay hơn ^^

Reply
avatar
Live stunning
AUTHOR
June 28, 2011 at 4:54 PM delete

bài này rất hợp với Acchan :D

Reply
avatar
ANDY MAI
AUTHOR
June 29, 2011 at 3:40 AM delete

Nghe lúc bùn lại càng hay hơn...Cực ý nghĩa...:x

Reply
avatar