[Perf]110626 MJ OVER - Hey!Say!JUMP

Dạo này nhà JE đã chịu cho trai nhà mình lên MJ khi promo single =v=
thường thì MJ là nơi mà nhà 48 lên hát nhiều nhất,ngược hẳn với MS là lãnh địa nhà JE
JUMP chưa ra single mà đã promo trước 1 tháng
chả bù với No3b thứ tư này ra single rồi mà mới chiếu được có ở Kamisun! =_=
No3b phải được promo nhiều hơn thế,chả trách dù chất lượng single tốt nhưng lượng sale không như các sub unit khác,dù sao thì nếu giữ vững cách promo như thế thì sale No3b cũng vẫn vậy,khó tăng lên được T_T
P/s: ở hey_say up các bản real HD với file ts,còn tớ thì là các bản nhẹ hơn nhưng chất lượng cũng không tệ,tớ up những file nhẹ hơn này lên để cho bạn nào ổ cứng đang ngày càng eo hẹp thì có thể down về,còn các đại gia thì cứ down bản real HD ở hey_say =v=
Có đôi lúc tớ post file ts vì không có mấy dạng kia,file ts chỉ coi được thôi chứ không làm được gì nhiều như file avi,mkv hay mp4
như làm gif thì đối với file ts là tớ bó tay =_=''

Photobucket



Previous
Next Post »