SEVENTEEN Chúc mừng 1000 ngày debut!!!


Dù lúc mình post bài này lên là được 1002 ngày debut rồi nhưng ý nghĩa vậy là đẹp,có 1-0-2 :)) 
1000 ngày debut rồi,nhanh thật,muốn chúc rất nhiều rất nhiều điều nhưng có vẻ như SEVENTEEN cũng nhận được nhiều lời chút cho ngày đặc biệt này rồi,nên mình sẽ không chúc nhiều nữa.
1000 ngày vừa qua từ khi debut đến bây giờ các cậu đã có nhiều khoảng thời gian,vui có buồn có,tiếc nuối có,nhưng mình biết SEVENTEEN của Carat tụi mình giỏi,ngoan dù biết mình không được như nhiều nhóm khác nhưng vẫn rất cố gắng,từng đợt comeback thấy rõ các cậu đều tự thể hiện sự tiến bộ cố gắng rất rõ rệt,trưởng thành từ âm nhạc đến lời ca,từ phong cách biểu diễn đến thần thái.SEVENTEEN trong 1000 ngày từ debut đến giờ trưởng thành rất rất nhiều.
Lời cảm ơn,lời chúc khó mà nói tất cả được.Nhưng tất cả đều vẫn là chữ "Tin tưởng".Tin tưởng vào âm nhạc của SEVENTEEN,tin tưởng vào SEVENTEEN.


Chúc SEVENTEEN trong tương lai chắc chắn thực hiện được ước mơ mà mình luôn ấp ủ.

Everything is cuter when we are together

Thật mình post chơi cái này thôi mà giờ được hơn 3k note rồi :))
Previous
Next Post »