[Download]SEVENTEEN JP 1st Mini Album - We Make You (2018.05.30)


Vui quá trời sau bao nhiêu tuần thì em nó cũng đã về trong tay mình ;___;
Tại sao đến giờ mình với post bài về album Nhật của SEVENTEEN vì mình muốn đợi album về mới post bài cảm nhận :")
Đây là album debut ở Nhật của SEVENTEEN mới vừa phát hành đầu tháng.
Mình mua trên tower record nên được cho luôn cả poster XD cái này phải pre-order mới có lận chứ giờ ra cửa hàng mua cũng không có :/
Nói qua một chút về album.
Album We Make You bán được gần 150k cho đến thời điểm này,một con số khá ấn tượng với nhóm nhạc Hàn mới debut ở Nhật,vì đây là album chứ không phải single nên con số này vẫn được xem là tốt.
Về bài hát trong album có thể nói mình là người nghe nhạc Jpop trong cả 9 năm qua,nhất là nhạc idol nên theo ý kiến mình thì album này vẫn còn đặc chất Kpop nhất là bài Call Call Call,mọi người nói nghe giống nhạc Jpop nhưng mình lại không cảm thấy thế,vẫn còn nặng về giai điệu của Kpop lắm.
4 bài còn lại đều là bài làm lại từ những bài gốc đã release ở Hàn,trong đó khá bất ngờ với bài Lean on me của Hiphop team,Hiphop team lần này chọn bài ít rap nhất để cho vào album debut Nhật cũng dễ thấy nhóm biết rõ bên Nhật thể loại hiphop không được chuộng lắm nên đã chọn một bài mình cho là an toàn dễ gây nhiều thiện cảm cho người mới nghe.
Bài HIGHLIGHT của Perf team thì ngay từ đầu bài này nhạc không phải Jpop,đậm chất Kpop nên lúc chuyển thể thành ver Nhật thì nghe khá là kì,giọng Jun thì lại có phần khác hẳn với bản Hàn,chuyện này mình thấy thú vị :)
Còn Love letter với 20 thì lại kiểu dễ nghe dễ thuộc,nhưng mình vẫn không thấy hai bài này có hơi hướng Jpop.
Tóm lại thì,album debut Nhật này của SEVENTEEN có thể thấy rõ nhóm đã chọn theo hướng an toàn những bài dễ nghe với người Nhật,mong chờ album tiếp theo và single debut của nhóm,có thể single debut sẽ hoàn toàn là những bài mới,rất đáng mong chờ :)
Đây là album mình đã extract ra từ CD post lên đây chia sẻ với mọi người.


-Tracklist-
01. CALL CALL CALL!
02. HIGHLIGHT -JPN Ver-
03. Lean on me -JPN Ver-
04. 20 -JPN Ver-
05. Love letter -JPN Ver-
Previous
Next Post »