2018.10.26 Gặp được SEVENTEEN


Khi biết được SEVENTEEN sẽ về Việt Nam, mình vừa vui vừa lo, vui vì các cậu lại về, lo vì không biết mình có cơ hội trúng vé VHEARTBEAT để được đi xem không.

Nhưng đây là cơ hội bao nhiêu năm ông trời cũng cho mình nên mình đã quyết phải nắm lấy bằng được.

Cả tháng qua tham gia chơi tất cả trò chơi,dù buồn ngủ dù mệt nhưng vẫn cố gắng không muốn từ bỏ,để rồi đến ngày công bố những người được vé thật sự có tên mình,cảm giác như ông trời cũng không muốn phụ lòng tình cảm này.

Cảm giác hạnh phúc nhỏ nhoi,cảm thấy mọi thứ đều xứng đáng.Yêu thích các cậu từ tháng 10 năm 2015,và cũng trong tháng 10 của 3 năm sau đó mình đã gặp được các cậu,thấy được các cậu thật sự đứng trước mắt mình, không còn qua màn hình laptop điện thoại,mà là SEVENTEEN 13 con người thật sự,hít chung cùng bầu không khí.


Thật sự lần đầu tiên thấy được các cậu ở ngoài đời mình hạnh phúc hạnh phúc nhiều lắm,mấy bạn fan khác thấy các cậu xúc động đến khóc, riêng mình thì khóc không nổi vì quá vui quá hạnh phúc, chỉ sợ nếu mình khóc mắt sẽ nhoè, sẽ không thấy rõ các cậu nữa.

Mình nào giờ luôn ấp ủ một điều,nếu được nhìn thấy SEVENTEEN thật sự ngoài đời mình sẽ nhìn cho kĩ,nhìn thật rõ, không muốn bỏ qua khoảnh khắc nào,muốn ghi lại từng hình ảnh một trong tâm trí mình, vì mình biết cơ hội được gặp SEVENTEEN thật lúc nào cũng vô cùng quý giá.

Cảm ơn SEVENTEEN rất nhiều vì niềm hạnh phúc nhỏ nhoi mà quý giá này,thật sự không có từ ngữ nào diễn tả hết niềm vui của mình khi thấy được SEVENTEEN, thấy được các cậu biểu diễn thật sự trước mắt.

Hôm nay, mình cùng với ngàn fan khác chant thật to,thật sung, hát theo cả 3 bài hát không biết mệt,la đến nỗi ù tai nhưng xứng đáng vô cùng.

Không ai hiểu được niềm hạnh phúc này của mình cũng không sao,mình hiểu mình trân trọng mình nâng niu là được rồi.

Tấm hình duy nhất chụp vội ngày hôm nay của mình,nhưng mình sẽ luôn trân trọng, vì nó là bằng chứng quý giá,đánh dấu ngày quan trọng đặc biệt với mình.

SEVENTEEN à, luôn vui vẻ hạnh phúc nhé.



Previous
Next Post »