SEVENTEEN đạt được hơn 750,000 bản cho full album An Ode !!!


Tháng 9 năm 2019, SEVENTEEN phát hành full album thứ 3 mang tên An Ode.
Những cậu nhóc ngày nào hát ngân nga Adore U giờ đã trưởng thành rất nhiều sau gần 5 năm,nói fan như mình đây không có chút tiếc nuối là nói dối,nhưng ai cũng phải trưởng thành.
Album An Ode lần này là sự chuyển mình rất lớn đối với nhóm so với album đầu tiên - 17 Carat và với cả full album đầu tiên - Love & Letter.
SEVENTEEN trưởng thành hơn qua từng câu hát từng vũ đạo,từng cách ứng xử,trưởng thành hơn rất nhiều rồi.
Đến với full album thứ 3 này sau gần 2 năm phát hành full album thứ 2 - Teen, Age như muốn nhấn mạnh thêm SEVENTEEN bây giờ sẵn sàng vượt lên,không ngần ngại thay đổi concept giúp nhóm được biết đến rộng rãi.
Kể ra cũng là một bước mạo hiểm nhưng nếu không thử thì sẽ càng tiếc nuối hơn.
Nhưng full album thứ 3 lần này đặc biệt không chỉ concept mà còn phải nói đến lượng tiêu thụ album An Ode ngay trong tuần đầu tiên.

SEVENTEEN đã bán được hơn 700,000 bản album ngay tuần đầu tiên giúp nhóm trở thành idol thứ 3 ở Hàn Quốc làm được điều này.



Thật sự đây là một niềm tự hào rất lớn,là công sức của SEVENTEEN và của Carat.
Tối đó các cậu biết được tin này liền thay phiên nhau lên fancafe cảm ơn fan,rất cảm động,còn gì bằng khi công sức của mình được nhìn nhận,với cả SEVENTEEN và cả Carat.
Lời cảm ơn,sự cảm kích không thể nói hết trong từng câu chữ.
SEVENTEEN của chúng mình rất xứng đáng với thành tựu này mà,xứng đáng nhất trong lòng Carat.

Đến ngày hôm nay 1/10/2019,album An Ode chính thức cán mốc 750,000 bản,một con số đáng tự hào,SEVENTEEN có thể tin tưởng Carat,Carat tin tưởng vào SEVENTEEN.
Hy vọng những điều các cậu luôn mong ước Carat có thể thật sự giúp các cậu thực hiện được.

Chúc mừng SEVENTEEN !!!


Previous
Next Post »